Bu lông đầu tròn cổ vuông M8

Kim Khí Tiến Thành

Bu lông đầu tròn cổ vuông M8 đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Vậy sản phẩm này có cấu tạo và đặc điểm như thế nào? Sau đây, hãy cùng Kim Khí Tiến Thành tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về bu lông đầu tròn cổ vuông M8

Bu lông đầu tròn cổ vuông M8 đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng hiện nay.

Đặc điểm của bu lông đầu tròn cổ vuông M8

Bu lông đầu tròn cổ vuông m8 là loại bu lông có đường kính trục d = 8mm. Bu lông có dạng hình trụ tròn, thân được tiện ren lửng hoặc ren toàn thân. Phần dưới mũ có dạng hình vuông, phần cổ vuông có chiều dài từ 3-5mm tùy theo nhu cầu sản xuất giúp bu lông cố định và không bị dịch chuyển, bộ phận này sẽ giúp xiết chặt bề mặt liên kết.

Phần mũ không có giác vặn như các loại bu lông khác mà có dạng đầu nấm, bu lông đầu dù. Với đặc tính này, bu lông đầu tròn cổ vuông m8 thường được sử dụng để kết nối các chi tiết có đường kính lỗ 8mm như ốc vít, ecu đai ốc, tán, ốc cài,.. trong các công trình xây dựng và cơ khí.

Thông số kỹ thuật của bu lông đầu tròn cổ vuông M8

  • Bu lông đầu tròn cổ vuông m8 được chế tạo từ thép không gỉ, thép hợp kim, kim loại hoặc thép cacbon, với độ cứng và độ bền cao. Mác thép CT3, C45…
  • Đường kính trục 8mm, chiều dài từ 20mm đến 200mm. 
  • Cấp bền của bu lông đạt từ 4.8, 5.6, 6.6, 8.8, 10.9, 12.9, đảm bảo khả năng chịu lực và bền vững trong quá trình sử dụng.
  • Tiêu chuẩn phổ biến DIN, JIS, ASTM, GB, TCVN, KS, ISO…
  • Bề mặt xử lý: mạ điện phân, mạ kẽm nhúng nóng, đen…

Ứng dụng của bu lông đầu tròn cổ vuông M8

Bu lông đầu tròn cổ vuông M8 được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và cơ khí. Đặc biệt, nó thường được sử dụng để kết nối các chi tiết trong các công trình xây dựng như lắp đặt cửa, cửa sổ, lan can, bậc tam cấp,..

Ngoài ra, bu lông đầu tròn cổ vuông M8 còn được sử dụng trong các công trình cơ khí như lắp ráp máy móc, thiết bị, nội thất… Các ngành công nghiệp khác nhau như ô tô, đóng tàu, dầu khí, cầu đường…

Ưu điểm và nhược điểm của bu lông đầu tròn cổ vuông M8

Ưu điểm

  • Bu lông đầu tròn cổ vuông M8 có khả năng chịu lực và bền vững trong quá trình sử dụng.
  • Với đầu vuông, bu lông này có khả năng chống xoay, dễ dàng sử dụng không cần cờ lê hoặc dụng cụ chuyên dụng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Phù hợp với nhiều công trình và yêu cầu sử dụng khác nhau.

Nhược điểm

  • Vì bu lông đầu tròn cổ vuông m8 không phổ biến như các loại bu lông khác, nên có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và mua hàng. Đặc biệt các hạng mục thi công bằng loại bu lông này cần phải gia công lỗ vuông có kích thước lỗ tương thích với cổ vuông của bu lông. 

Kim Khí Tiến Thành cung cấp bu lông đầu tròn cổ vuông M8 chất lượng cao

Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình, bạn nên lựa chọn mua bu lông đầu tròn cổ vuông m8 tại các cửa hàng uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Kim Khí Tiến Thành cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm kim khí, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mẫu mã đẹp, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho công trình, phù hợp với nhiều hạng mục khác nhau. Sở hữu hệ thống nhà máy diện tích rộng lớn, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất liệu đầu vào đảm bảo. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Các chính sách mua hàng cạnh tranh và chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp đối tác không phải bận tâm về giá cả cũng như các chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng đem đến sự hài lòng và yên tâm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ TIẾN THÀNH

  • Website: https://kimkhitienthanh.com/
  • Địa chỉ: Tổ 1, Khu Phố Tân Lộc, Phường Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Hotline: 0933 937 577

Categories

Background

Liên hệ dự án

Công ty cung cấp đồ kim khí Tiến Thành là đối tác đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm kim khí chất lượng cao cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng, giảm chi phí sản xuất và tăng cường trải nghiệm mua hàng của quý khách.

Icon title

Bài viết liên quan

  • Cách loại bỏ ốc vít bị rỉ sét cực hiệu quả
    Mới

    12 Cách tẩy ốc bị rỉ sét hiệu quả ngay lần đầu áp dụng

    Ốc vít sau một thời gian sử dụng thường bị oxy hóa, rỉ sét và hoen rỉ,… do các tác động từ môi trường làm giảm chất lượng và tuổi thọ của linh kiện. Thay vì vứt đi hoặc mua mới gây tốn kém, bạn có thể áp dụng những cách tẩy ốc bị rỉ sét hiệu […]

    Xem chi tiết
  • gia công ty ren
    Mới

    Xưởng gia công ty ren chất lượng giá tốt uy tín

    Kim Khí Tiến Thành là địa chỉ chuyên gia công ty ren số lượng lớn theo yêu cầu, cam kết chất lượng hàng đầu thị trường. Các linh kiện do chúng tôi cung cấp đều được sản xuất, gia công từ vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn DIN, TCVN,… đáp ứng nhu cầu sử […]

    Xem chi tiết
  • cách tháo ốc vít bị rỉ sét
    Mới

    Cách tháo ốc vít bị rỉ sét tại nhà siêu đơn giản hiệu quả

    Đinh ốc vít thường bị rỉ sét sau một thời gian sử dụng, nguyên nhân chính là do chịu tác động từ độ ẩm, nhiệt độ và lượng muối trong môi trường. Tình trạng rỉ sét lâu ngày khiến ốc khó vặn ra, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy móc và ảnh hưởng […]

    Xem chi tiết