dịch vụ gia công ty sắt

Xưởng nhà máy gia công ty sắt theo yêu cầu chất lượng tốt

Kim Khí Tiến Thành

Hiện nay, để liên kết, cố định chắc chắn các bộ phận chịu tải như cột, dầm thì sử dụng ty sắt chính là vật liệu cốt lõi. Chính vì vậy, các dịch vụ gia công ty sắt theo yêu cầu đã ra đời nhằm giúp người dùng tạo ra những sản phẩm chất lượng, độ bền cao, đáp ứng chính xác yêu cầu sản xuất của người dùng. Hãy cùng công ty cung cấp đồ kim khí Kim Khí Tiến Thành tìm hiểu chi tiết về dịch vụ gia công ty sắt cũng như cập nhật báo giá mới nhất trong bài viết này.

Gia công ty sắt là gì? Vì sao nên sử dụng dịch vụ gia công ty sắt?

Ty sắt là một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng với vai trò cố định vị trí khi đổ bê tông, từ đó tạo thành một kết cấu có liên kết chặt chẽ. Theo đó, việc sản xuất ty sắt được xem là công đoạn quan trọng để tạo ra các sản phẩm chủ chốt trong ngành công nghiệp xây dựng như dầm, cột, khung kèo và nhiều bộ phận khác. 

Gia công ty sắt là gì? Vì sao nên sử dụng dịch vụ gia công ty sắt?

Gia công ty sắt là công đoạn chủ chốt để tạo ra dầm, cột

Với dịch vụ gia công ty sắt, các sản phẩm sắt thép làm ra sẽ có chất lượng và độ chính xác cao, từ đó đảm bảo an toàn cũng như tính bền vững cho công trình xây dựng. 

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ gia công ty sắt chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các chủ đầu tư, chủ công trình, cụ thể như sau:

  • Đảm bảo tính an toàn và độ bền vững cho công trình xây dựng, hạn chế các sai sót có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hoặc gây thiệt hại cho công trình.
  • Giúp các doanh nghiệp xây dựng tiết kiệm chi phí thuê hoặc mua máy sản xuất ty sắt, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành và bảo trì sản phẩm.
  • Phần lớn các nhà xưởng gia công ty sắt trên thị trường đều cung cấp dịch vụ gia công ty sắt theo yêu cầu, điều này đảm bảo số lượng sản phẩm làm ra đều có kích thước, chất liệu đồng đều, đáp ứng yêu cầu đặc thù của mỗi công trình.

Quy trình gia công ty sắt theo yêu cầu

Quy trình sản xuất ty sắt tiêu chuẩn đòi hỏi thợ thi công phải chú trọng trong từng khâu để đảm bảo thành phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất. Về cơ bản, quy trình gia công thanh sắt sẽ bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Các đơn vị gia công ty sắt sẽ sử dụng các thiết bị và công cụ chuyên dụng như máy cắt Plasma, Laser… để cắt sắt thép theo đúng kích thước, hình dáng yêu cầu. 
  • Bước 2: Thợ thi công sẽ dùng thiết bị cán ren chuyên dụng để tạo ra các sản phẩm ty sắt có bước ren phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Bước 3: Tại bước này, thợ thi công sẽ tiến hành đánh bóng ren để ty sắt có một độ bóng thẩm mỹ, đồng thời giúp sản phẩm không bị lỗi ren làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
  • Bước 4: Sau khi đánh bóng ren, ty sắt sẽ được xử lý nhiệt nhằm cải thiện độ cứng, tăng cơ tính, sức bền cũng như khả năng chịu tải trọng.
  • Bước 5: Cuối cùng, thợ thi công sẽ xử lý bề mặt cho ty sắt bằng cách mạ kẽm nhúng nóng, xi điện phân hoặc nhuộm đen để sản phẩm trở nên bóng đẹp hơn, đồng thời giúp bảo vệ vật liệu khỏi các tác động xấu từ môi trường.
Quy trình gia công ty sắt theo yêu cầu

Quá trình gia công thanh sắt cần được thực hiện bài bản, đúng kỹ thuật

Báo giá gia công ty sắt số lượng lớn

Hiện nay, mức giá gia công ty sắt trên thị trường thường không cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên vật liệu đầu vào, số lượng, kích thước… và yêu cầu riêng của khách hàng. Theo đó, mức giá dịch vụ gia công ty sắt trung bình hiện nay sẽ dao động từ 10.000 – 215.000 VNĐ/kg.

Nhằm tiết kiệm chi phí, nhiều chủ công trình lựa chọn giải pháp gia công ty sắt số lượng lớn để có mức giá tốt hơn. Để nhận báo giá gia công ty sắt chính xác, quý khách vui lòng liên hệ đến Kim Khí Tiến Thành ngay hôm nay! Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp gia công phù hợp, ước lượng số lượng ty sắt thực tế cho công trình và báo giá theo yêu cầu.

Tiêu chí lựa chọn nhà máy gia công ty sắt chất lượng

Khi lựa chọn đơn vị gia công ty sắt số lượng lớn, có một số tiêu chí quan trọng mà người dùng cần quan tâm để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và có độ bền vượt trội. Cụ thể:

  • Nên chọn các nhà máy sản xuất ty sắt chất lượng, uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sắt thép nhằm đảm bảo thành phẩm có độ hoàn thiện, chính xác cao, đáp ứng các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn.
  • Chọn xưởng gia công ty sắt có đầy đủ giấy tờ kinh doanh, hợp đồng, chính sách rõ ràng cũng như chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM, DIN, TCVN…
  • Lựa chọn đơn vị gia công ty sắt có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, sở hữu quy trình sản xuất nghiêm ngặt, bài bản và quá trình gia công được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
  • Công ty gia công ty sắt cần đảm bảo quá trình gia công đúng tiến độ, giá thành cạnh tranh. Quý khách nên hạn chế tìm đến các địa chỉ sản xuất ty sắt giá rẻ vì vật liệu đầu vào thường không đảm bảo chất lượng.
Tiêu chí lựa chọn nhà máy gia công ty sắt chất lượng

Chọn nhà máy gia công ty sắt chất lượng, uy tín như Kim Khí Tiến Thành

Kim Khí Tiến Thành – Đơn vị gia công ty sắt uy tín, giá tốt

Kim Khí Tiến Thành tự hào là đơn vị chuyên gia công ty sắt, thanh ty ren uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ty sắt chất lượng cao, đáp ứng các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và giá bán cạnh tranh.

Kim Khí Tiến Thành – Đơn vị gia công ty sắt uy tín, giá tốt

Kim Khí Tiến Thành nhà máy gia công ty sắt chất lượng

Đặc biệt, nhà máy gia công ty sắt Kim Khí Tiến Thành được trang đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất, áp dụng khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi vật liệu làm ra đều đạt độ hoàn thiện cao.  Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt mọi yêu cầu gia công ty sắt số lượng lớn, cam kết đúng tiến độ, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về dịch vụ gia công ty sắt cũng như cập nhật báo giá vật liệu mới nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ này và tìm được đơn vị gia công sắt thép chất lượng, đáng tin cây. Nếu quý khách hàng cần tư vấn chi tiết và nhận báo giá dịch vụ gia công ty sắt tại Kim Khí Tiến Thành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Categories

Background

Liên hệ dự án

Công ty cung cấp đồ kim khí Tiến Thành là đối tác đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm kim khí chất lượng cao cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng, giảm chi phí sản xuất và tăng cường trải nghiệm mua hàng của quý khách.

Icon title

Bài viết liên quan