Đai ốc liền long đen

Đai ốc liền long đen

MPN:  B01M0801040TD10

SKU:  B01M0801040TD10

Thông số kỹ thuật

  • Vật liệu

    Inox (Thép không gỉ)

  • Mô tả

Ecu đai ốc là chi tiết nhỏ thường được kết hợp với bu lông để cố định hai hoặc nhiều vật thể, từ đó tạo thành một cấu trúc vững chắc. Trong đó, đai ốc liền long đen là linh kiện được sử dụng phổ biến nhất nhờ có độ bền cao, khả năng liên kết vượt trội và giá thành hợp lý. Hãy cùng công ty Kim Khí Tiến Thành tìm hiểu về cấu tạo, vật liệu sản xuất cũng như cập nhật báo giá đai ốc liền long đen mới nhất năm 2024 trong bài viết này.

Thông số kỹ thuật của đai ốc liền long đen

Đai ốc liền long đen (ê-cu) là linh kiện thường được kết hợp cùng bu lông để cải thiện khả năng cố định vật liệu, hạn chế tình trạng nới lỏng mối ghép. Hiện nay, vật liệu này được chế tạo thành nhiều kích thước khác nhau theo tiêu chuẩn DIN 6923 nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt của từng công trình. Để lựa chọn được linh kiện phù hợp nhất, các chủ thầu và doanh nghiệp có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật cơ bản của ecu liền long đen sau đây:

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐAI ỐC LIỀN LONG ĐEN

d

M5

M6

M8

M10

M12

M14

M16

M20

P

0.8

1

1.25

1.5

1.75

2

2

2.5

m

5

6

8

10

12

14

16

20

s

8

10

13

15

18

21

24

30

dc

11.8

14.2

17.9

21.8

26

29.9

34.5

42.8

*Chú thích:

  • m: Độ dày
  • s: Kích thước giác đai ốc
  • d: Đường kính ren trong
  • dc: Đường kính phần vành (liền long đen)
Thông số kỹ thuật của đai ốc liền long đen

Tìm hiểu các thông số đai ốc liền long đen

Cấu tạo ecu liền long đen

Ecu liền long đen được cấu thành từ 3 bộ phận chính, trong đó mỗi chi tiết sẽ có những đặc điểm và công dụng khác nhau, cụ thể:

  • Phần cạnh: Đai ốc liền long đen thường được thiết kế với 6 cạnh lục giác đều nhau, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình lắp đặt vật liệu.
  • Phần ren: Bộ phận này thường được tiện ren theo tiêu chuẩn DIN hệ mét hoặc inch, có công dụng gia tăng liên kết giữa các mối nối.
  • Phần liền vành: Thông thường, phần liền vành của loại đai ốc này sẽ được khía rãnh giúp tạo độ ma sát, từ đó hạn chế tình trạng trượt hoặc nới lỏng khi kết hợp với bu lông.
Cấu tạo ecu liền long đen

Ecu liền long đền được cấu thành từ 3 bộ phận chính

Vật liệu sản xuất đai ốc liền long đền

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều công trình, lĩnh vực, đai ốc liền long đền được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Dưới đây là một số loại vật liệu cao cấp thường được dùng để chế tạo ecu liền long đền:

Inox 201

Đây là loại vật liệu có mác thép SUS201 và thường được dùng để sản xuất đai ốc liền long đen nhờ sở hữu khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn của Inox 201 không cao, vì thế các loại đai ốc chế tạo từ vật liệu này chủ yếu được dùng cho những khu vực ở trạng thái bình thường, khô ráo.

Vật liệu sản xuất đai ốc liền long đền inox 201

Ecu Inox 201 có khả năng chịu lực tốt

Inox 304

Inox 304 là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong việc chế tạo đai ốc liền long đen. Ưu điểm của vật liệu này là độ bền cao, khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt, vì thế đai ốc làm từ Inox 304 có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, kể cả đó là môi trường khắc nghiệt.

Xem thêm: So sánh inox 304 và 201

Inox 316

Trong các chất liệu vừa đề cập thì Inox 316 là loại vật liệu có chất lượng và tính ứng dụng cao nhất. Theo đó, các loại đai ốc liền long đen làm từ Inox 316 đều có độ bền cao (trung bình từ 8.8), khả năng chống ăn mòn vượt trội nên thường được sử dụng trong những công trình đặc thù.

Chế tạo ecu liền long đen với Inox 316

Đai ốc liền vành làm từ Inox 316 có chất lượng và tính ứng dụng cao

Trên thực tế, tùy vào vật liệu sản xuất và đặc điểm của từng loại mà đai ốc liền long đền sẽ có những ứng dụng khác nhau, cụ thể:

  • Đai ốc liền long đen thường được sử dụng trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng, công nghiệp hóa chất, đóng tàu, lắp ráp chi tiết ô tô, xe máy,…
  • Đai ốc liền vành làm từ Inox 201 thường được dùng trong những công trình đòi hỏi khả năng chịu lực và vị trí khô ráo.
  • Đai ốc làm từ Inox 304 có thể phát huy công dụng trong những công trình yêu cầu khả năng chịu tải và chống ăn mòn tốt (xây dựng cầu đường, môi trường hóa chất,…).
  • Đai ốc liền long đen Inox 316 làm việc được ở những môi trường có tính ăn mòn rất cao và có khả năng chịu lực tốt như môi trường hóa chất, nước biển…

Báo giá đai ốc liền long đen 

Bên cạnh chất lượng, thông số kỹ thuật thì giá đai ốc liền long đen chính là yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiện nay, các sản phẩm đai ốc liền long đen đang phân phối trên thị trường thường có giá dao động từ 6.500 – 20.000 VNĐ.

Báo giá đai ốc liền long đen

Giá đai ốc liền long đen phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tuy nhiên, mức giá đai ốc liền long đen trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí thực tế còn phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan như số lượng, kích thước, vật liệu chế tạo,… Để nhận báo giá vật liệu chính xác nhất, đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng cao, quý khách vui lòng liên hệ Kim Khí Tiến Thành trực tiếp qua hotline hoặc website kimkhitienthanh.com.

Mua đai ốc ecu liền long đen chất lượng tại Kim Khí Tiến Thành

Kim Khí Tiến Thành tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kim khí, chuyên cung cấp các linh kiện đai ốc tiêu chuẩn, ecu liền long đen chất lượng cao, giá tốt. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi luôn lấy “uy tín – chất lượng – tận tâm” làm kim chỉ nam, cam kết mang đến cho khách hàng các linh kiện đai ốc cao cấp, chính hãng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Mua đai ốc ecu liền long đen chất lượng tại Kim Khí Tiến Thành

Kim Khí Tiến Thành công ty cung cấp ecu liền long đen giá tốt

Bên cạnh đó, Kim Khí Tiến Thành còn đầu tư hệ thống nhà xưởng và trang bị đầy đủ máy móc gia công hiện đại như máy dập, trộn hợp kim, CNC,… Vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu gia công đai ốc liền long đen theo yêu cầu, số lượng lớn. Để biết thêm thông tin hoặc đặt mua đai ốc liền long đen chất lượng cao, giá rẻ tại Kim Khí Tiến Thành, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng.

Vừa rồi là những thông tin tổng hợp về đai ốc liền long đen cũng như cập nhật báo giá vật liệu mới nhất trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua ecu liền long đen chính hãng, chất lượng cao, hãy liên hệ với Kim Khí Tiến Thành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.